05 January 2012


இன்னும் கொஞ்சம் சிரிக்க .....  முந்தின பதிவின் தொடர்ச்சி.
         **********************************


விக்கிப்பீடியா : எனக்கு எல்லாம் தெரியும்..

கூகுள் : என்னிடம் எல்லாம் உள்ளது..

முகபுத்தகம் : எனக்கு எல்லோரையும் தெரியும்..

இணையம் : நான் இல்லையென்றால் உங்களுக்கு இதெல்லாம் கிடையாது!!

மின்சாரம் : என்னங்கடா அங்க சத்தம்?????? 

-oOo----oOo----oOo----oOo----oOo----oOo----oOo----oOo-

நடத்துநர் : எல்லோரும் சீட்டு வாங்கியாச்சாப்பா...

பயணி : ஓட்டுநர் தூங்கிக்கிட்டு பேருந்தை ஓட்டுறதப் பார்த்தா எல்லோரும் மொத்தமா சீட்டு வாங்கியாச்சுன்னு தான் நினைக்கிறேன்.. 

-oOo----oOo----oOo----oOo----oOo----oOo----oOo----oOo-

மருத்துவர் : உங்களை முழுவதும் சோதனை செய்து பார்த்துட்டேன். உங்களுக்கு வந்த நோய் என்ன என்றே தெரியவில்லை!!


ஆமா புகையிலை போடற பழக்கம் உண்டா??


நோயாளி : எதுக்குங்கய்யா அதைக் கேட்கறீங்க..?
அஞ்சாறு ஏக்கரில புகையில தான் போட்டிருக்கேன்..

மருத்துவர் : !!!


-oOo----oOo----oOo----oOo----oOo----oOo----oOo----oOo-

நம்மாளு : ஐயா உங்க வங்கியில கல்விக் கடன் கொடுக்கறீங்கன்னு கேள்விப்பட்டேன் என் பையனுக்காக அதை வாங்கலாம்னு வந்தேங்க..

வங்கி மேலாளர் : ஆமா.. எவ்வளவு வேணும்..?          

நம்மாளு : ஐயா ஒரு இலட்சம் ரூபாய் போதுங்க..


வங்கி மேலாளர் : உங்க பையன் என்ன படிக்கிறான்.



நம்மாளு : இப்பதாங்க எல்கேசில சேர்க்கபோறேன்...

வங்கி மேலாளர் : !!!!!


-oOo----oOo----oOo----oOo----oOo----oOo----oOo----oOo-


உங்களை காதலிச்ச பிறகுதான் மற்ற
ஆம்பிளைங்க எவ்வளவு மோசன்னு தெரியுது டார்லிங்!'
*****************************************


பையன்: அப்பா ராமு என்னை அடிச்சுட்டான்பா...
அப்பா: வாத்தியார் கிட்ட புகார் கொடுக்க வேண்டியதுதானே?
பையன்: வாத்தியார் பெயர் தான் ராமு.
******************************************************************************
"ஒருவழியா பேசித் தீர்த்துட்டேன்...."
"ஏதாவது பிரச்சினையா...?"
"ம்ஹும்... என் செல்போன்ல இருந்த பேலன்ஸை பேசித் தீர்த்துட்டேன்...!"
*********************************************************************************




No comments:

Post a Comment